Žetta fer allt aš koma;o)

Ég er nś ekki alveg aš standa mig meš žessa sķšu hérnaWhistling

Mįliš er bara aš ég hef varla getaš stašiš upp frį saumavélinni, žaš er gjörsamlega bśiš aš rigna inn pöntunum og ég sem aš nenni ekki aš afa neitt hangandi yfir mér hef sem sagt setiš og saumaš, viš mjög svo mikinn fögnuš heimilismannaGrin En nś er ég aš fara aš taka myndirnar svo aš ég geti fariš eš koma žeim hérna inn, er bara bśin aš missa svo mikiš frį mér (ž.e.a.s. svo mikiš selt) aš ég žarf aš henda einhverju saman til žess aš hafa nś eitthvaš śrval ķ myndunumTounge

Lofa aš vera duglegri viš aš setja inn myndir og blogga smį, er svo óvön žessu aš ég bara gleymi žvķGasp

monsa


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fišrildi

Ętlaši einmitt aš fara aš bišja žig um myndir žvķ ég er forvitin ;)  Gešveikt snišug hugmynd hjį žér!

Fišrildi, 4.11.2007 kl. 14:44

2 identicon

Hę sęta

žś ert aš rokka. Peysurnar eru ęšislegar og er ég aš fį žokkalega athygli žegar ég er ķ peysunni. Um helgina kom verulega glęsileg kona til mķn og vildi vita hvar ég hefši fengiš hana. žaš er allt aš verša vitlaust, žetta er ęšislegt. go girl

knśs Björg

Björg (IP-tala skrįš) 12.11.2007 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband