Mig dreymir peysur!!!!

Ég held að peysurnar mínar séu bara alveg að gera sig, er búin að sitja við saumavélina lengur en hollt þykir og sauma, Búin að skella saman nokkrum síðustu tvo daga og búin að selja þær allar, pöntunarlistinn orðinn ansi langur, svo að hér með óska ég eftir nokkrum auka klukkutímum í sólahringinnGrin Þyrfti bara að fara að koma litla mömmustráknum til dagmömmu svo að ég hafi tíma í þetta allt saman....Whistling En þetta er bara gaman, þó að það fylgi þessu reyndar svaka vinna, en alltaf gaman að gera það sem að liggur að áhugamálunum manns....Tounge

Gaman að sjá hvað bloggheimurinn er fljótur að taka við nýjum félögum, takk fyrir allar kveðjurnar og innlitin... Ég reyni að vera dugleg að blogga og setja inn myndir, fara að koma myndir af peysunum og nýjustu kjólunumGrin

 Sonja...Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Sæl nýja bloggvinkona mín 

Ekki vill svo til að þú eigir systur sem heitir Sóley?

kv. Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 27.10.2007 kl. 14:18

2 Smámynd: Halla Rut

Það verður gaman að sjá myndir af því sem þú ert að gera.

Halla Rut , 28.10.2007 kl. 12:56

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Tek undir með Höllu...hlakka til!

Heiða Þórðar, 28.10.2007 kl. 21:33

4 identicon

Kjóllin bara klikk, takk ezzkan

Næ ég svo ekki að blikka þig fyrir jólin???

Steinka (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 18:54

5 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Hlakka til að sjá myndir EN er þig ennþá að dreyma peysur??? og bið kærlega að heilsa Sóley og co, þau voru nágrannar mínir hér á Esk og við Sóley aðeins saman í skóla á Nsk.

kv. Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 4.11.2007 kl. 03:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband