KOMNAR NÝJAR MYNDIR!!!!

Jæja, þá kom að því................

Komið inn nýjar myndir og nýjar vörur, sumir eru bara aðeins gleymnari en aðrir...Grin Er alveg að fara að muna eftir þessari síðu oftar og setja inn, næ bara yfirleitt ekki að gera það áður en ég er búin að selja... Bara gaman...Smile

Sonja föt 004

Sonja föt 065Sonja föt 038


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

Var að skoða hjá þér fötin, bara flott. Mig langar svo í peysuna sem að er með rikta efninu í bakið sem að þú hendir svona yfir þig, þessi stutta

Get ég fengið að koma og máta?

Sunna (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 21:07

2 Smámynd: Sonja I Geirsdóttir

Hæ Sunna

Ekkert mál að koma og máta sendu mér póst á sonja77@visir.is og ég læt þig fá heimilisfangið.

Kveðja Sonja

Sonja I Geirsdóttir, 29.4.2008 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband